Tin tức

Cập nhật các bản tin mới nhất từ Quangminh.

Kiến thức về Gạch Mosaic

Xem thêm
lo-nung-gom-truyen-thong-va-hien-dai

5 Loại Lò Nung Gốm Sứ Phổ Biến Nhất Tại Việt Nam

Có rất nhiều loại lò nung gốm sứ được sử dụng trong sản xuất và kinh doanh, trong đó có 5 loại lò nung gốm sứ được sử dụng phổ biến nhất.

27 - 04 - 2023

25+ mẫu GẠCH MOSAIC ĐƠN MÀU hot nhất 2022 | QuangMinh Mosaic

25+ mẫu GẠCH MOSAIC ĐƠN MÀU hot nhất 2023 | QuangMinh Mosaic

Hãy sử dụng gạch mosaic đơn màu để biến hóa không gian nghệ thuật như ý. Loại gạch trang trí mosaic đơn màu phù hợp với phong cách mọi không gian hiện đại, cổ điển. Bên cạnh đó, với lợi thế có thể ốp linh hoạt theo nhiều kiểu dáng nên bạn có thể thoải mái thực hiện ý tưởng trang trí độc bản cho riêng mình.

07 - 12 - 2022

Gạch điểm Mosaic ốp tường trang trí đẹp và ấn tượng - Báo Giá Thi Công Trọn Gói, Uy Tín

Gạch điểm Mosaic ốp tường trang trí đẹp và ấn tượng – Báo Giá Thi Công Trọn Gói, Uy Tín

Hãy chọn gạch điểm nếu bạn muốn biến không gian thành một tác phẩm nghệ thuật có một không hai. Với độ bền vĩnh cửu và chống thấm tốt, không phai màu, không gian của bạn sẽ đẹp trường tồn mãi với năm tháng

07 - 12 - 2022

30+ mẫu gạch Mosaic 3D ốp tường 10×10,15×15,20×20 đẹp nhất 2023

Gạch Mosaic 3D được ứng dụng rộng rãi trong trang trí kiến trúc với nhiều ưu điểm nổi bật và màu sắc sặc sỡ.

06 - 12 - 2022

Kiến thức về Gốm Sứ

Xem thêm
Lá cờ đỏ sao vàng là niềm tự hào kiêu hãnh trong tim

Cảm xúc trước Quốc kỳ

Lá cờ Tổ quốc đỏ thắm luôn là biểu tượng thiêng liêng, là màu của niềm tin và ý chí, của lòng yêu nước nồng nàn chảy trong huyết quản của mỗi người con Việt Nam. Mỗi khoảnh khắc quốc kỳ được kéo lên, dù ở bất cứ nơi đâu, ta luôn thấy trong lồng ngực mình một cảm xúc trào dâng đầy tự hào về quê hương, đất nước.

06 - 09 - 2023

lang-nghe-truyen-thong-viet-nam

Danh sách 66 làng nghề truyền thống tại Việt Nam

Từ lâu, các làng nghề truyền thống đã trở thành cái nôi gìn giữ và phát triển những nghề thủ công truyền thống độc đáo, góp phần làm nên nét đẹp văn hóa đặc trưng của Việt Nam.

04 - 05 - 2023

lich-su-gom-su-viet-nam-va-the-gioi

Lịch sử gốm sứ Việt Nam và Thế Giới: Từ những ngày đầu cho đến nay

Gốm sứ là một nghệ thuật truyền thống có ý nghĩa trong cả lịch sử gốm sứ Việt Nam nói riêng và lịch sử gốm Thế giới nói chung.

28 - 04 - 2023

phuong-phap-lam-men-gom-su

Bật Mí Những Nguyên liệu Làm Men Gốm Sứ Đẹp

Các nguyên liệu làm men gốm sứ có vai trò vô cùng quan trọng đến gốm thành phẩm. Nếu bạn chưa biết về các nguyên liệu này, hãy đọc ngay

28 - 04 - 2023

Kiến thức về Tranh Mosaic

Xem thêm
các mẫu tranh mosaic gốm đẹp

Quy trình sản xuất tranh mosaic gốm Bát Tràng trang trí thủ công

Quy trình sản xuất tranh mosaic gốm Bát Tràng là một hành trình đầy kỳ công, đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận trong từng khâu. Bài viết này sẽ dẫn dắt bạn khám phá từng bước trong quy trình sản xuất và thi công một sản phẩm tranh mosaic gốm, từ khâu chọn nguyên liệu, tạo hình, nung gốm đến khâu ghép tranh và hoàn thiện.

01 - 03 - 2024

tinh hoa của nghệ thuật mosaic

Mosaic là gì? Sức hấp dẫn của nghệ thuật mosaic trong đời sống

Mosaic là một loại nghệ thuật trang trí sử dụng việc ghép các mảnh nhỏ của vật liệu khác nhau để tạo ra hình ảnh hoặc mô hình lớn hơn. Các mảnh này có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như gốm, đá, thủy tinh, gạch, ngọc quý, và thậm chí là kim loại. Các mảnh này sau đó được sắp xếp và gắn chúng vào một bề mặt để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật toàn diện.

15 - 12 - 2023

tranh-gom-dap-noi-dep

20+ mẫu tranh phù điêu đẹp nhất năm 2023

Tranh gốm đắp nổi đã từng là một nghệ thuật phổ biến ở Việt Nam vào thế kỷ XIX và XX. Tác phẩm này không chỉ mang lại giá trị văn hoá và nghệ thuật, mà còn có tầm ảnh hưởng đáng kể trong việc bảo tồn và phát triển di sản văn hóa của đất nước.

19 - 10 - 2023

tranh-phong-ngu-phong-thuy

TOP 15+ Mẫu Tranh Trang Trí Phòng Ngủ Ý Nghĩa và Thư Giãn

Tranh trang trí phòng ngủ không chỉ tăng thêm sự sinh động và độc đáo mà còn giúp tinh thần thoải mái sau giờ làm việc căng thẳng.

08 - 09 - 2023

Quang Minh Mosaic Tuyển Dụng

Xem thêm
Tuyển dụng trưởng phòng kinh doanh

Quang Minh Mosaic Tuyển vị trí: Trưởng Phòng Kinh Doanh

Quang Minh Mosaic là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tranh, gạch mosaic nghệ thuật tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2008, từ cơ sở sản xuất gốm sứ mỹ nghệ chuyển mình sang lĩnh vực mosaic gốm, là đơn vị cung cấp vật liệu cho toàn bộ dự án Con đường gốm sứ ven sông Hồng, Lá cờ đảo Trường Sa.

11 - 01 - 2024